Mua căn hộ Seasons Avenue với lịch thanh toán 1,25%/tháng

Posted on Updated on

Tiến độ thanh toán là một điểm đáng chú ý của quần thể căn hộ cao cấp Seasons Avenue (Hà Nội), do CapitaLand phát triển.

Dự án bao gồm bốn tòa căn hộ (1.300 căn) S1, S2, S3, S4 tượng trưng cho bốn mùa xuân – hạ – thu – đông trên tổng diện tích đất 1,3 ha, với chiều cao 40 – 41 tầng, có mật độ dân cư thấp từ 7 – 11 căn một tầng.

Chung cư Seasons Avenue
Seasons Avenue

Chung cư Seasons Avenue được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi; có hơn 60 chuỗi tiện ích, điển hình là những khu vườn xanh mang âm hưởng 4 mùa trong một năm. Chủ đầu tư cũng xây dựng bể bơi vô cực rộng 600 m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Dự án còn có bể bơi trong nhà, khu tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe.

Chủ đầu tư cũng cho biết đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.

Bà Jaselyn Wan, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị toàn quốc CapitaLand Việt Nam, nói: “Seasons Avenue có rất nhiều điểm tương đồng với dự án The Vista An Phú thành công của chúng tôi về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, chất lượng… Đặc biệt, tòa S3 với bố trí căn hộ chỉ từ 7 – 8 căn hộ/ tầng và 4 thang máy tương tự tòa T4 của The Vista là một trong những sản phẩm được người mua nhà Tp.HCM đánh giá rất cao”.

Nhưng điều đặc biệt, giá của căn hộ tại tòa S3 lại thấp hơn giá của T4 rất nhiều.

Một điểm nổi bật khác của dự án này chính là việc có góc đọc sách, lối đi bộ, vườn dạo… Seasons Avenue cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ khu đô thị Mulberry Lane đã đi vào hoạt động hơn hai năm nay. Dự án cũng nằm ngay bên cạnh quần thể khu Làng Việt Kiều châu Âu mới đi vào hoạt động.

Ngoài ra, Seasons Avenue còn là dự án có tiến độ thanh toán mỏng trên thị trường Hà Nội.

Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký hợp đồng mua căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,2% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

Đây là gói hỗ trợ ưu đãi phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình.
Đánh giá về gói thanh toán này, ông Nguyễn Văn Văn, đại diện Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối độc quyền toà S3 của dự án, nói: “Với mức giá chỉ từ khoảng 1,8 tỷ đồng căn hộ nội thất hoàn thiện cơ bản cùng với tiến độ thanh toán lần đầu tiên có tại Hà Nội như thế này, tôi cho rằng, các căn hộ S3 nói riêng và Seasons Avenue nói chung sẽ được quan tâm hơn nữa trong thời gian tới”.

Bình luận về bài viết này